Tin tức - Sự kiện
Phối hợp tham gia trưng bày gian hàng tại Chương trình “Tiếp bước trường thi” năm 2025 ngày 22/03/2025
📅 Ngày 22/03/2025, Trung tâm Tin học Trường Đại học An Giang phối hợp tham gia trưng bày gian hàng tại Chương trình “Tiếp bước trường thi” năm 2025, do Trường Đại học An Giang – ĐHQG-HCM phối hợp cùng Tạp chí Giáo dục TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang, và Đài Phát thanh – Truyền hình An Giang tổ chức.
🎯 Chương trình nhằm định hướng nghề nghiệp, cung cấp thông tin tuyển sinh và tạo cơ hội giao lưu, trải nghiệm cho học sinh THPT toàn tỉnh An Giang. Tại gian hàng Trung tâm Tin học, nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích và cập nhật công nghệ mới đã được triển khai, thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh tham quan.
💡 Nội dung nổi bật tại gian hàng Trung tâm Tin học:
🔹 Giới thiệu chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của Trung tâm: Trung tâm đã giới thiệu đến học sinh và phụ huynh về các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và tổ chức thi cấp chứng chỉ tin học trong thời gian qua. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh chuyên môn, hiện đại, gần gũi và thực tiễn của Trung tâm.
🔹 Giới thiệu các chương trình đào tạo và dịch vụ công nghệ thông tin: Các lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ Ứng dụng CNTT cơ bản, MOS quốc tế, cùng các lớp chuyên đề như Lập trình sáng tạo, Lập trình Robot cho trẻ em và học sinh phổ thông.
🚀Trung tâm tổ chức các trò chơi công nghệ có thưởng, giúp học sinh vừa học vừa chơi, khơi gợi niềm yêu thích công nghệ số:
🤖 Trải nghiệm lập trình và điều khiển Robot: Học sinh được làm quen và tham gia điều khiển robot qua các thử thách thú vị.
🏛️ Tham quan phòng truyền thống Trường Đại học An Giang qua kính VR: Trải nghiệm không gian lịch sử và truyền thống của Trường qua kính thực tế ảo VR - Meta Quest 3, mang đến góc nhìn hiện đại và sinh động.
Tham gia chương trình “Tiếp bước trường thi 2025” là cơ hội để Trung tâm Tin học tiếp cận gần hơn với học sinh phổ thông, truyền cảm hứng công nghệ, đồng thời khẳng định vai trò trong việc đào tạo và hỗ trợ chuyển đổi số trong giáo dục địa phương.
